แทงบอลออนไลน์ น้ำตาจะไหล! อิเนียสต้าได้แชมป์โลกทำหายซึมเศร้า

อันเดรส อิเนียสต้ามิดฟิลด์วิสเซล โกเบเผยว่าการยิงประตูให้ทีมชาติสเปนเฉือนชนะฮอลแลนด์ 1-0 ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ทำให้ตนเองหายจากภาวะซึมเศร้า
“หลังจากที่ดานี ฆาร์เก้เพื่อนสนิทของผมเสียชีวิตลงในเดือนสิงหาคมปี 2009 มันทำให้ผมตกอยู่ในสถานการณ์ที่อ่อนแอ จนผมต้องพึ่งความช่วยเหลือจากจิตแพทย์ มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตผม แต่มันดีมากที่ผมได้รับกำลังใจจากแอนนาภรรยา รวมถึงพ่อและแม่ของผมด้วย”
“โชคดีที่ช่วงเวลานั้นกลายเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว ลูกยิงในนัดชิงฟุตบอลโลกทำให้ผมแข็งแกร่งและรู้สึกดีขึ้น”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ เงินไม่ต้อง!จ่าฝูงเสนอกองกลางสลับขั้วแนวรับเบญจเพส

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท สื่อเผย!บาร์ซ่าใช้สีชมพูชุดแข่งที่3ซีซั่นหน้า

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท ยกนิ้วโป้ง! ราคิติชชม”ฟาติ”โคตรแจ่มเลยไอ้น้อง