Fafa855 ครับคุณพี่! ปธ.สุดมั่น”ตราหมี”มีสิทธิ์เถลิงแชมป์ UCL

แอตเลติโก้ มาดริด / Atletico Madrid
แอตเลติโก้ มาดริด เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ไปได้ด้วยสกอร์รวม 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนเกิดวิกฤตโควิด-19
ในตอนนี้ ฟุตบอลลีกเริ่มกลับมาลงเตะกันแล้ว และมีการคาดการณ์ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในเดือนสิงหาคม
ล่าสุด เซเรโซ่ มั่นใจว่า “ในลีกเราอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก แต่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราทำได้ดีมาก อีกไม่กี่เกมก็จะถึงรอบชิง ซึ่งนั่นเป็นจุดที่เราอยากไปให้ถึง และผมเชื่อว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ พาเราเป็นแชมป์ได้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ เงินไม่ต้อง!จ่าฝูงเสนอกองกลางสลับขั้วแนวรับเบญจเพส

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท สื่อเผย!บาร์ซ่าใช้สีชมพูชุดแข่งที่3ซีซั่นหน้า

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท ยกนิ้วโป้ง! ราคิติชชม”ฟาติ”โคตรแจ่มเลยไอ้น้อง