UFABET123 อย่านั่งเทียน! “เดอ ลิกท์”ยัน แฮปปี้ดีบนหลังม้าลาย

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ / Matthijs de Ligt
เดอ ลิกท์ ตัดสินใจย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวรวม 75 ล้านยูโรบวกโบนัส 10.5 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมาสื่อจากประเทศสเปนมักประโคมข่าวว่าปราการหลังวัย 20 ปีไม่มีความสุขกับชีวิตในอิตาลี และต้องการย้ายไปสู่ บาร์เซโลน่า
ล่าสุด เดอ ลิกท์ ยืนยันว่า “แน่นอนว่าผมแฮปปี้กับ ยูเวนตุส ผมมีความสุขมากที่นี่ ผมได้ซ้อมร่วมกับนักเตะระดับท็อป ผมรู้สึกว่าตัวเองเก่งขึ้น นั่นทำให้ผมรู้สึกแฮปปี้กับที่นี่”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ เงินไม่ต้อง!จ่าฝูงเสนอกองกลางสลับขั้วแนวรับเบญจเพส

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท สื่อเผย!บาร์ซ่าใช้สีชมพูชุดแข่งที่3ซีซั่นหน้า

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท ยกนิ้วโป้ง! ราคิติชชม”ฟาติ”โคตรแจ่มเลยไอ้น้อง