UFABET123 ต้องให้หมอช่วย! คีนเผยเคยฟอร์มร่วงจนเสียน้ำตา

ไมเคิ่ล คีนกองหลังเอฟเวอร์ตันเผยเคยร้องไห้ต่อหน้าครอบครัวในช่วงที่ฟอร์มตก สุดท้ายต้องให้นักจิตวิทยาเข้าช่วย
“ตอนนั้นผมไม่อยากออกไปเจอใคร ผมรู้สึกอายต่อเหตุการณ์ต่างๆที่แสดงออกมาในสนาม ผมเก็บตัวอยู่พักใหญ่ พยายามทำงานหนักเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ในสนามให้ดีขึ้น แต่มันก็ยังเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ สุดท้ายผมกลั้นน้ำตาต่อหน้าครอบครัวเอาไว้ไม่อยู่ หลังบอกพวกเขาไปตามตรงว่าผมรู้สึกยังไง”
“มันเป็นเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในชีวิตเลย ในวันที่ผมลงไปสู่จุดต่ำสุด จากตรงนั้นผมก็เริ่มดีขึ้นเพราะการช่วยเหลือจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ผมเริ่มปรึกษานักจิตวิทยา ตอนนี้ก็ยังทำอยู่ เพื่อให้แน่ใจว่าผมสามารถอยู่เหนือสภาพจิตใจที่ท้อแท้ได้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ เงินไม่ต้อง!จ่าฝูงเสนอกองกลางสลับขั้วแนวรับเบญจเพส

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท สื่อเผย!บาร์ซ่าใช้สีชมพูชุดแข่งที่3ซีซั่นหน้า

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท ยกนิ้วโป้ง! ราคิติชชม”ฟาติ”โคตรแจ่มเลยไอ้น้อง